การพิจารณาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกส่งผลต่อเราแม้ในสนามหลังบ้านของเราจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่เวลาที่ปั่นป่วนส่งผลต่องบประมาณด้านการตลาดออนไลน์อย่างแน่นอนการวิเคราะห์ลูกค้าหลายร้อยรายที่มีแนวคิดด้านการตลาดออนไลน์ซึ่งครอบคลุมกว่า 100 ภูมิภาคทั่วโลกแสดงให้เห็นชัดเจนว่าการจัดสรรงบประมาณในการจัดสรรจะสะท้อนถึงเรื่องราวที่เราเห็นบนหน้าจอทีวีของเราในแต่ละเย็น ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่นี่? เอเชีย.ข้อมูลด้านล่างนี้ให้ความสำคัญกับการจัดสรรงบประมาณในภูมิภาคต่างๆระหว่าง Q1 และ Q2 ในปี 2013 ตัวเลขเหล่านี้มีไว้สำหรับธุรกิจในสหรัฐและอังกฤษซึ่งกำลังลงทุนในโครงการ SEO หรือ SEM ทั่วโลก ประมาณหนึ่งร้อยภูมิภาคมีการใช้จ่ายที่สำคัญในไตรมาสและถูกรวมอยู่ในการวิเคราะห์ การยกเว้นอย่างเด่นชัดคือประเทศไนจีเรียซึ่งได้รับการลดลงจากระดับต่ำในสหราชอาณาจักรเนื่องจากการกระทำของรัฐบาลสหราชอาณาจักร
การจัดสรรงบประมาณทั่วโลก Q1 ใน Q2 แหล่งที่มา: ข้อมูล Webcertain
เพื่อชี้แจงตัวเลขข้างต้นแสดงการเปลี่ยนแปลงใน
แบ่งปัน
ของงบประมาณที่จัดสรรให้กับบางภูมิภาค -
ไม่
รับทำ SEO ปริมาณงบประมาณของตัวเอง ส่วนแบ่งการจัดสรรงบประมาณให้ภาพแนวโน้มที่ชัดเจนมากกว่าการเติบโตของปริมาณเมื่อทำงานในระดับสากลเนื่องจากสกุลเงินการป้องกันความเสี่ยงและอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมออนไลน์เองสามารถบิดเบือนภาพทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเติบโตอย่างน้อยทุกอย่าง! ตัวเลขการจัดสรรงบประมาณให้แนวคิดที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับความสำคัญของตลาดที่แตกต่างกัน
ข้อมูลงบประมาณเพิ่มเติม & amp; การพิจารณาภาวะเศรษฐกิจในบางส่วนของละตินอเมริกา - บราซิลเช่น - ได้เห็นการเปลี่ยนเส้นทางของงบประมาณไปทางตะวันออกอย่างเห็นได้ชัด บราซิลยังคงเห็นความสนใจและความมุ่งมั่นด้านงบประมาณเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากงบประมาณการตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้นความระมัดระวังมากขึ้นในพื้นที่ LATAM จะกลายเป็นที่ชัดเจนเม็กซิโกซึ่งมักเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรม LATAM เนื่องจากมีประชากรเป็นจำนวนมากและพูดภาษาสเปนเห็นการสูญเสียกิจกรรมสำคัญในไตรมาสที่ 2 แม้ว่าข้อมูลย้อนหลังไปถึงปี 2012 แสดงให้เห็นว่ามีการอ้างถึงงบประมาณสำคัญอย่างมากตลอดทั้งปี ปีและนี่คือการแก้ไขเพิ่มเติมในฤดูใบไม้ผลิปี 2013ข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาสำหรับยุโรปตะวันตกชี้ให้เห็นว่าเศรษฐกิจของประเทศตะวันตกเริ่มมีการเคลื่อนไหวช้าลงอีกครั้ง อย่างไรก็ตามข้อมูลเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงต้นไตรมาส 3 และในไตรมาสที่ 2 เรายังคงเห็นความระมัดระวังอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งงบประมาณของประเทศเหล่านี้ ค่อนข้างใหม่เงินที่ก่อนหน้านี้จะมุ่งหน้าไปยังประเทศเยอรมนีไปทางทิศตะวันออก ประเด็นสำคัญคือกรีซสเปนและโปรตุเกสซึ่งเคยลดลงอย่างมากได้รับผลกระทบจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยเฉพาะโปรตุเกสปัญหาที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีการพูดภาษาอาหรับที่ใหญ่ที่สุดในโลกอียิปต์ แต่ยังอยู่ในซีเรียลิเบียและแม้แต่ตุรกีทำให้เกิดการลงทุนในภูมิภาคนี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามตัวเลขรายละเอียดเพิ่มเติมระบุชัดเจนว่าอิสราเอลกำลังมองหาการไหลเข้าของเงินลงทุนซึ่งอาจเป็นเพราะปัจจุบันเป็นสิ่งที่ใกล้ที่สุดเพื่อเป็นที่หลบภัยในภูมิภาคนี้นอกจากเอเชียแล้วยังมีการเคลื่อนย้ายเงินไปยังประเทศในกลุ่ม CIS ก่อนเช่นจอร์เจียทาจิกิสถานมอลโดวาและคีร์กีซสถาน แต่การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือในยูเครนตามด้วยรัสเซีย รูปแบบนี้สามารถอธิบายได้ว่าเป็นนักการตลาดที่ทำงานเพื่อเจาะตลาดที่มีการเติบโตเพื่อชดเชยผลการดำเนินงานที่น่าเบื่อในฝั่งตะวันตก
ในช่วงเวลาที่มีปัญหานักการตลาดด้านการค้นหาขุดลึกลงไปดูเหมือนว่าในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจและการเมืองมีปัญหานักการตลาดต้องพึ่งพาความยืดหยุ่นและความเร็วที่นำเสนอโดยการตลาดดิจิทัล การตลาดดิจิทัลช่วยให้พวกเขาสามารถขยายการเข้าถึงทั่วโลกและเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ เพื่อชดเชยกับตลาดที่มีปัญหาซึ่งผลการดำเนินงานลดลงเนื่องจากเหตุการณ์ การตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้นหาจะได้รับประโยชน์จากแนวโน้มเช่นนี้เนื่องจากเป็นวิธีการพร้อมในการทดสอบน้ำในที่ใหม่ ๆ ที่ relativ
ต้นทุนต่ำสุดในแง่ของการรวมกันของงานที่อยู่เบื้องหลังตัวเลข Q1 ถูกทำเครื่องหมายโดยหลาย บริษัท ที่ดำเนินการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อเนื้อออกโอกาสที่มีศักยภาพสำหรับการขยายตัวในขณะที่ไตรมาสที่ 2 เป็นมากขึ้นเกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายอย่างแข็งขันพื้นที่เหล่านั้นด้วยความเสี่ยง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง